Bật mí về Basic Design (Thiết kế cơ bản) – Học phần chỉ có tại Greensum

Ngoài các kỹ năng vẽ cơ bản, Basic Design (Thiết kế cơ bản) cũng là một trong những kỹ năng mà học viên cần trang bị trước khi bắt tay vào thực hiện Portfolio.

Hãy để Greensum bật mí cho bạn những điều thú vị về học phần Basic Design chỉ có tại Greensum nhé!

ℹ️ Sau khi đã tích lũy được những kỹ năng hội họa cơ bản và nâng cao, học viên sẽ chuyển sang học phần “Basic Design”. Đây là học phần giúp nâng cao khả năng sắp xếp bố cục và mô tả đa chất liệu như thủy tinh, kim loại, gỗ, vải,… đồng thời giúp hiểu rõ hơn về hình dáng và cách thể hiện vật thể một cách rõ nét.

Với sự hướng dẫn tỉ mỉ từ những chuyên gia trong lĩnh vực thiết kế và giảng dạy, bạn sẽ dễ dàng tiếp thu kiến thức và luyện tập các kỹ năng một cách bài bản nhất. Ngoài ra, Greensum còn sở hữu bộ giáo trình riêng biệt, chuyên sâu chuẩn Hàn Quốc giúp học sinh nắm chắc các kiến thức lý thuyết và trau dồi kỹ năng thông qua bài tập.

✏️ Bằng cách vận dụng những nguyên tắc trong Basic Design, học viên có thể tạo cho mình một Portfolio gây ấn tượng với hội đồng tuyển sinh và đảm bảo được sự hài hòa về màu sắc.
Ngoài ra, thông qua Basic Design, học viên có thể bỏ túi cho mình những kỹ năng sử dụng đa dạng màu, dựng hình và miêu tả,… để thể hiện rõ nét và sinh động bề mặt và chất liệu của nhiều vật khác nhau.
👩‍🎨Nền tảng vững chắc trong Basic Design sẽ là bàn đạp cho việc tạo ra các tác phẩm nghệ thuật sâu sắc và có ý nghĩa. Liên hệ ngay với Greensum để bắt đầu hành trình nghệ thuật nhé!
‎———————————————————————-‎
GREENSUM FREER HANOI
‎Zalo: 0936114223‎
Địa chỉ: Tầng 6, tòa nhà Landmark 72 – Keangnam, Lô E6, đường Phạm ‎Hùng, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội